Hoạt động thường trực của chúng tôi đó là dịch vụ khách hàng, chúng tôi bán và phân phối máy móc gia công kim loại, với đội ngũ dịch vụ sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn bất kỳ lúc nào, về máy móc, cung cấp hỗ trợ dịch vụ hoàn chỉnh bao gồm cả trước bán hàng, bán hàng và sau bán hàng.
Dựa trên yêu cầu về hiệu quả xử lý cụ thể của từng khách hàng và nhu cầu sản xuất cá nhân, chúng tôi cung cấp cho khách hàng đề xuất về thiết bị được cấu hình tùy chỉnh với thông tin chi tiết về hiệu suất, cấu trúc, kỹ thuật và thông số, hỗ trợ khách hàng xác định được đúng loại thiết bị gia công kim loại mà họ cần.
Sau khi nhận được phản hồi của khách hàng hoặc bản vẽ sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành dịch vụ kiểm tra và cung cấp cho khách hàng các mẫu sản phẩm để họ tham khảo và phê duyệt trước. Sau khi xác nhận sản phẩm cuối cùng, chúng tôi sẽ bắt đầu thảo luận về phương án vận chuyển và lắp đặt tùy theo địa điểm và điều kiện làm việc của khách hàng, đồng thời đưa ra câu trả lời cho những thắc mắc mà khách hàng gặp phải.
Trong thời gian diễn ra đại dịch COVID-19, máy laser của chúng tôi được cung cấp tới khách hàng kèm theo hướng dẫn vận hành và video lắp đặt máy, giúp khách hàng dễ dàng cài đặt và vận hành máy. Tất cả các thiết bị laser đều được gỡ lỗi và vận hành bởi các kỹ sư kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi để đảm bảo hiệu suất hiệu quả cao của máy trước khi vận chuyển. Ngoài ra, chúng tôi cũng có các đại lý văn phòng đại diện nước ngoài tại một số quốc gia và khu vực nhằm cung cấp dịch vụ lắp đặt & vận hành tận nơi và hỗ trợ sau bán hàng một cách nhanh chóng.
Chúng tôi có một kho bảo quản chuyên nghiệp duy trì đủ lượng hàng của các bộ phận tiêu hao và các bộ phận thay thế. Để giúp khách hàng đảm bảo hiệu quả xử lý cao và rút ngắn thời gian ngừng hoạt động xuống mức tối thiểu, chúng tôi cũng cung cấp các phụ tùng và linh kiện thay thế như vòi cắt, kính bảo vệ, vòng gốm, cáp RF, v.v.
Để cung cấp dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng rộng khắp, JUNYI đã thiết lập một mạng lưới phân phối mạnh mẽ và hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh. Chúng tôi đã đào tạo các kỹ thuật viên dịch vụ tại thị trường Việt Nam và Nga, có các đại lý bán hàng ở Nam Mỹ và Đông Nam Á. Chúng tôi cũng cung cấp phản hồi trực tuyến cho các nhu cầu và thắc mắc của khách hàng trong vòng 2 giờ, trong trường hợp vấn đề không thể được giải quyết trực tuyến, các kỹ sư kỹ thuật của chúng tôi có thể đến trực tiếp địa điểm của khách hàng hỗ trợ tại chỗ.
JUNYI chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ tốt nhất.